பசங்களுக்கு பாடம் சொல்லி
குடுக்கும் போது என் Wife ரொம்ப
Strict Officer..!

அடுத்த நாள் என் பையனுக்கு
Quarterly English Exam. என் Wife
அவனுக்கு Letter Writing Practice
குடுத்துட்டு இருந்தாங்க..

அப்ப அவன்கிட்ட…

“உன் பிறந்த நாள்க்கு Gift குடுத்ததுக்கு
உங்க சித்தப்பாவுக்கு Thanks சொல்லி
ஒரு லெட்டர் எழுதி வை”ன்னு சொல்லிட்டு
கிச்சன்ல வேலையை முடிக்க போனாங்க..

அவனும் “சரிம்மா”ன்னு எழுத
ஆரம்பிச்சிட்டான்…

Dear Small Father.,
How are you.? I’m Fine here.
How is My Small Mother.?
How is My Small Sister Harini..? and
How is My Small Small Sister Vandana..?
I Like Hero Pen., Writing is Super.
Colour is Supero Super. I Like it.
Thanks for Gift.
Thanking You
Your Big Brother’s Son
Surya
IV Std “D”

இந்த லெட்டரை படிச்சிட்டு
என் Wife… அவனை திட்டினாங்க…

“டேய்.. நான் உன்னை தனியா
உக்காந்து தானே எழுத சொன்னேன்..? ”

” ஆமாம்மா..!! ”

” அப்புறம் எதுக்குடா உங்கப்பாகிட்ட
கேட்டு எழுதுன? ”

இதை கேட்டுட்டு எனக்கு
பயங்கர ” ஷாக்கா ” போச்சு..

‘ பட் ‘னு என் Wife-ஐ பாத்து கேட்டேன்..

“ஆமா… இந்த விஷயம் உனக்கு எப்படி
தெரிஞ்சது..?!! ”

பல்பு வாங்கியதை பெருமையாக சொன்னவர்: கோகுலத்தில் சூரியன் வெங்கட்

பின்னூட்டங்கள்
  1. harry potter சொல்லுகின்றார்:

    iyyo iyyo……siri siri…….nice one

  2. Durai Daniel சொல்லுகின்றார்:

    ha…ha…ha..
    Nallarukku Sago.

கருத்துக்களை பகிர்ந்து கொள்ள!

